วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สวัสดีครับ

เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านหลังใหญ่แห่งนี้ ยินต้อนดีรับเพื่อนทุกคนครับ

ทำไมถึงเขียนบล็อก? ผมถามตัวเองก่อนลงมือสมัครเข้ามาเป็นสมาชิก

ผมอยากจดบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวผม อาทิ คนที่ผมเข้าไปคุยด้วย เค้าเป็นใคร มาจากไหน พบเจอกันได้อย่างไร หรือ วันนี้ผมสนใจข่าวอะไร ข่าวนั้นมีความเป็นมาอย่างไร ฯลฯ

ใจหนึ่งต้องการเตือนความจำให้กับตัวเอง บางวันเวลาที่มันวิ่งผ่าน ทำให้ความทรงจำบางอย่างเลือนรางไป การมีบันทึกเล็กๆ น้อยๆ มันช่วยได้เยอะมากทีเดียว

ผมจึงสรุปรวบยอดเอาเองว่ามันหน้าจะคล้ายบันทึกจดหมายเหตุส่วนบุคคล

ไม่ปิดบังถ้าใครต้องการอ่าน หรือแสดงความคิดเห็นใดๆ ตรงข้ามผมจะยินดีมากๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น