วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

รู้แล้วเรียกอะไรดี!

หามานานว่าจะเรียกคนที่มันชอบเขียนเล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ของตัวเองลงบล็อกอย่างผมอย่างไรดี?

นักเขียนรึ? มันดูโอเวอร์ ผมไม่ชอบ เขียนบล็อกกระจอกงอกหง่อยอย่างผม ใครก็ทำกันทั้งนั้น เด็กบางคนยังไม่ถึงสิบขวบก็มีบล็อกแล้ว

ใครอยากเรียกตัวเองว่านักเขียนก็ให้เค้าเรียกกันไป ผมขอบาย

บล็อกเกอร์รึ? เป็นคำที่เท่มาก แต่ผมไม่ค่อยเข้าใจมันเท่าไหร่ ความหมายมันกว้างเกินไปมั้งกับสิ่งที่ผมเขียน

แต่บ่ายวันนี้ผมเจอเข้าคำหนึ่ง ทั้งตรงใจ ตรงประเด็นเป๊ะ อ่านแล้วไม่ต้องแปล ที่สำคัญผมชอบ

"นักเขียนบันทึกส่วนบุคคล"

ใช่แล้วคำนี้แหละ! นักเขียนบันทึกส่วนบุคคล เก๋กู๊ด ว้าาาาาว!

ชอบคำนี้ตรงไหน? ผมชอบเขียนก็จริงนะ แต่ยอมรับว่าแค่เขียนว่าวันนี้ไปทำอะไรเบิ่นๆ ที่ไหน อย่างไร มากกว่าเขียนจนเป็นนิยาย

อีกอย่างนะดูมันจะเป็นคำที่ไม่ได้เข้าถึงยากเหมือนคำว่านักเขียนนิยาย แค่คนเขียนบันทึกธรรมดาเท่านั้น.

1 ความคิดเห็น: