วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

หยุดงานอีกแว้ว!

หยุดงานอีกแล้ว! เพราะอาการแม่ทรุดลงเมื่อคืน เพิ่งจะมานอนหลับสนิทก็เช้านี้เอง ผมไม่อยากทิ้งแม่ไปทำงานในสภาพแบบนี้

ตอนที่ผมโทรแจ้งบริษัทฝ่ายบุคคลเขาเข้าใจ แต่ถึงจะเข้าใจบางทีผมก็นึกเกรงใจอยู่มาก บริษัทมันไม่ใช่ของเขา เขาเข้าใจเห็นใจผมได้ แต่บริษัทไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย

นี่ก็ลางานบ่อยมาก ไม่รู้เขาจะเตือนวันไหนเหมือนกัน

รู้นะว่าเขาดีกะผม ผมไม่ลืมหรอก นี่ยังคิดทุกวิถีทางเพื่อตอบแทนเขา

ตอนทำงานผมก็พยายามทำให้เกินกว่าที่เขาต้องการ ถ้าวันไหนผมเขียนบันทึกเก่งกว่านี้ รับรองว่าผมจะเขียนให้กับเขาอย่างถวายหัวเลยละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น